ฐานข้อมูล
LINK ที่เกี่ยวข้อง
เนื้อหาข่าวความเคลื่อนไหว     
MORE
 
 
  หัวข้อข่าว : โก๋แก่เพิ่มกำลังการผลิต  
              โก๋แก่ทุ่มงบ 200 ล้าน เพื่อขยายโรงงานเพิ่มกำลังการผลิตในไทยและต่างประเทศ พร้อมเดินหน้าเพิ่มไลน์สินค้า “โก๋แก่ลันเตา” เพื่อเพิ่มกำลังการผลิตและก้าวสู่สถานะ “King of Nuts of the World” โดยตั้งเป้ารายได้โต 10,000 ล้าน ภายใน 10 ปี และมีการปรับการสื่อสารผ่านบรรจุภัณฑ์โดยกลุ่มผลิตภัณฑ์ถั่วเคลือบจะมีโลโก้โก๋แก่ ตัวใหญ่ถือป้ายปกติ ส่วนในกลุ่มถั่วเปลือยและถั่วพรีเมี่ยม โลโก้โก๋แก๋จะไม่ได้โดดเด่น ทั้งนี้ก็เพื่อให้มีตำแหน่งการตลาดที่ชัดเจน และมีแผนที่จะรีเฟรชแบรนด์และเพิ่มไลน์สินค้าใหม่  
     
  ดาวน์โหลดข่าวนี้ในรููปแบบไฟล์ pdf ที่นี่  
  URL Link : https://www.prachachat.net/marketing/news-297225  
     
  ข่าววันที่ 4 มีนาคม 2562  
     
     
ลงชื่อเข้าใช้งานสำหรับสมาชิก
USERNAME :  
PASSWORD : 
 
 
 
 

แบบฟอร์มแจ้งความประสงค์
ขอเพิ่มเติมรายชื่อผู้ประกอบการ เพื่อแสดงในฐานข้อมูล

กราฟสภาวะอุตสาหกรรม
 
 
 
 

วิดีโอมัลติมีเดีย ที่น่าสนใจ

สาระน่ารู้เกี่ยวกับบรรจุภัณฑ์
 
 
 
 
 

แบบสอบถามความพึงพอใจ
 
แบบสอบถามความพึงพอใจต่อระบบ