ฐานข้อมูล
LINK ที่เกี่ยวข้อง
เนื้อหาข่าวความเคลื่อนไหว     
MORE
 
 
  หัวข้อข่าว : เป๊ปซี่ ลุยมิวสิคมาร์เก็ตติ้ง  
              บริษัท ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค เบเวอเรจ (ประเทศไทย) จำกัด เดินหน้ารุกชิงแชร์ตลาดน้ำดำส่งแคมเปญใหญ่ “เป๊ปซี่ซ่า…สุดทุกดนตรี” (Pepsi Music 2019) บุกหนักรับซัมเมอร์ ผ่านกลยุทธ์ทุกแนวกลุ่มดนตรีซึ่งประกอบด้วย 5 ไฮไลท์สำคัญ คือ (1) การใช้สื่อแบบผสมผสานเพื่อเข้าถึงกลุ่มเป้าหมาย (2) การสร้างประสบการณ์ทางดนตรีที่มีการผสมผสานหลายๆ แนว (3) เปิดตัวพรีเซนเตอร์ใหม่ (4) ร่วมกับ FILA ส่งเสื้อผ้าคอลเล็กชันพิเศษ และ (5) เปิดตัวนวัตกรรมบรรจุภัณฑ์รุ่น “ลิมิเต็ด เอดิชั่น” กับ 4 ดีไซน์สุดฮิปที่สะท้อน 4 แนวดนตรีผ่านลวดลายกราฟิก และการนำเทคโนโลยีเสมือนจริงหรือ AR (Augmented Reality) มาใช้เพื่อสร้างเอนเกจเมนต์กับผู้บริโภคผ่าน Facebook โดยทุกขวดและกระป๋องจะมี QR Code ให้สแกนเพื่อร่วมสนุกโดยเปลี่ยนผู้เล่นให้กลายเป็นศิลปินที่ชื่นชอบบนโลกดิจิทัล ทั้งยังสามารถร่วมเล่นเกมร้องเพลงสะสมคะแนนเพื่อแลกรับรางวัลต่างๆ รวมมูลค่ากว่า 1 ล้านบาท  
     
  ดาวน์โหลดข่าวนี้ในรููปแบบไฟล์ pdf ที่นี่  
  URL Link : https://www.matichonweekly.com/publicize/article_172831  
     
  ข่าววันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2562  
     
     
ลงชื่อเข้าใช้งานสำหรับสมาชิก
USERNAME :  
PASSWORD : 
 
 
 
 

แบบฟอร์มแจ้งความประสงค์
ขอเพิ่มเติมรายชื่อผู้ประกอบการ เพื่อแสดงในฐานข้อมูล

กราฟสภาวะอุตสาหกรรม
 
 
 
 

วิดีโอมัลติมีเดีย ที่น่าสนใจ

สาระน่ารู้เกี่ยวกับบรรจุภัณฑ์
 
 
 
 
 

แบบสอบถามความพึงพอใจ
 
แบบสอบถามความพึงพอใจต่อระบบ